Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Thiết kế brochure thật hiệu quả

Dù bạn có thể hướng dẫn họ truy cập vào trang web của mình, nhưng một brochure hỗ trợ rất nhiều trong việc giới thiệu cho khách hàng sản phẩm dịch vụ mà họ có thể được hưởng, hoặc chỉ ra lý do vì sao họ nên mua sản phẩm từ doanh nghiệp bạn. Nếu bạn cung cấp sơn nước thì việc cung cấp những thông tin về phối màu, hướng dẫn cách sơn, những mẹo nhỏ của các chuyên gia sẽ rất hữu ích. Thay vì nói rằng công ty có thể làm gì được cho khách hàng mà chỉ toàn nói về mình thôi thì liệu có tác dụng gì đáng kể ?. Cần lưu ý rằng người mua sản phẩm không phải lúc nào cũng là người sử dụng nó, vì vậy nên giới thiệu đầy đủ các lợi ích tương ứng với mỗi đặc điểm của sản phẩm.
Hình 1: Thiết kế brochure thật hiệu quả

Hình 1: Thiết kế brochure thật hiệu quả


Không có lý do gì một tập brochure về máy tắm nước nóng cứ phải bàn tới bàn lui về cách vận hành máy. Đừng phí thời gian liệt kê những điều không mong đợi của khách hàng. Mối liên hệ giữa một người cụ thể đó giúp cho diễn giả thể hiện cuộc nói chuyện của mình sống động và có tính chất cụ thể hơn so với cách luôn nhắm tới một rừng khuôn mặt. Đây là vài dòng trong quyển brochure của công ty bảo hiểm « Bảo hiểm là ngành kinh doanh phức tạp.

Những công đoạn và thiết bị ở khâu hoàn tất sản phẩm in ấn.

 Để có được một sản phẩm in ấn (sách báo, tờ rơi,...) thì thiết kế in ấn đẹp - in đẹp chưa phải là hết chuyện

Khách hàng mong mỏi một công ty thực thụ phải có ấn phẩm về công ty. Chỉ đặt biểu tượng công ty hay tên sản phẩm trên trang đầu thì ít mang lại tác dụng thiết thực. Một diễn giả từng trải khi nói chuyện trước đám đông sẽ chọn ra gương mặt trong đám đông đó để hỏi chuyện. Sau khi biết thông tin về doanh nghiệp bạn, người đọc sẽ nảy ra một loạt thông tin để giải đáp trước khi đặt một cuộc hẹn.

Đừng phạm phải sai lầm thông thường là sử dụng từ chuyên môn để diễn tả dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Thêm vào đó có thể là một thư mời, một bảng báo cáo hay một bảng giảm giá đặc biệt Nếu muốn được người đọc hồi âm, hãy để lại thông tin liên lạc. Brochure của bạn phải giải đáp được các câu hỏi đó theo một trình tự logic. Hãy gây cảm xúc cho khách hàng để họ không cẩm được lòng và chấp nhận mua ngay sản phẩm.

Điều đó có nghĩa là thông tin phải được trình bày đúng trình tự. Khách hàng muốn đem những ấn phẩm được biếu về nhà đọc trong thời gian rảnh. - Miêu tả sản phẩm. Đây là 12 mẹo nhỏ để thực hiện một quyển brochure hỗ trợ tích cực cho công tác marketing và tăng doanh số bán hàng.

In mục lục với cách trình bày tách biệt với nội dung còn lại của brochure. Để tăng cường tác động kinh doanh của brochure, bạn nên đề cập đến lời chào hàng và một phương thức hồi âm trên mỗi trang brochure.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét