Các chuyên gia về kinh doanh và tiếp thị kêu gọi các chủ doanh nghiệp nhỏ "đóng nhãn" doanh nghiệp của họ với một mẫu thiết kế logo và một tập hợp các tài liệu tiếp thị phù hợp - một hệ thống nhận diện thương hiệu . 15 lý do cần có hệ thống nhận diện thương hiệu. Vì vậy, có thêm hình ảnh kết hợp với việc kinh doanh của bạn và có hình ảnh phù hợp trên các tài liệu kinh doanh của bạn sẽ tạo cho bạn có nhiều khả năng đến với vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng tiềm năng khi họ có nhu cầu đối với hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn. Nhưng họ hiếm khi giải thích lý do đằng sau lời khuyên này.
Một logo và một hệ thống nhận diện được thiết kế tốt có thể đưa bạn vượt xa các đối thủ, đặc biệt là nếu chúng được kết hợp với một chương trình tiếp thị mạnh mẽ. Nếu doanh nghiệp của bạn là bất truyền thống hay trong một ngành công nghiệp khó lý giải, một logo có thể giúp giải thích chính xác những gì mà bạn làm bằng cách cung cấp một tài liệu tham khảo trực quan. Những lợi ích này sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và sự tự tin của bạn, do đó bạn nên bắt đầu suy nghĩ về việc phát triển một logo và định dạng càng sớm càng tốt. Một mẫu thiết kế logo và thiết kế brochure phù hợp có thể tăng doanh thu và thu nhập của bạn, bởi vì nó truyền tải những điều ấn tượng sau đây.
Một logo được thiết kế tốt có thể có nhiều ý nghĩa sâu xa và có thể bắt đầu kể câu chuyện về cách bạn làm trong kinh doanh, bao gồm các hoạt động đặc biệt khiến cho bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Một logo tạo cho bạn trông có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, và có thể đi một chặng đường dài hướng tới việc tạo cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện đáng tin cậy. Một thiết kế logo và thiết kế brochure được in chuyên nghiệp cho thấy bạn gắn kết với doanh nghiệp của bạn lẫn khách hàng của bạn. Đặc biệt nếu bạn là một chuyên gia tư vấn, bạn cần một logo để xây dựng một hình ảnh và một thương hiệu lớn hơn bản sắc cá nhân của bạn.
Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp lớn hơn, logo sẽ bắt đầu tạo ra một "thương hiệu" hoặc "bộ mặt" cho doanh nghiệp của bạn, và để cá nhân hoá các thực thể kinh doanh lớn hơn. Những người khác đang "gây ấn tượng mạnh" bằng các tài liệu được thu thập chuyên nghiệp, và logo của bạn có thể thu hút họ vào mua hàng. Nếu bạn giới thiệu một gói kinh doanh mới lạ, bao gồm cả tài liệu tiếp thị và hình ảnh, doanh nghiệp của bạn sẽ trông hoàn hảo hơn. Một số khách hàng tìm kiếm một công ty đã được xác định, và "nhìn và cảm nhận" có thể là một trong những tiêu chí của họ trong việc đưa ra một quyết định mua hàng.

Hình 1: 15 lý do cần có hệ thống nhận diện thương hiệu

Hình 2: 15 lý do cần có hệ thống nhận diện thương hiệu
Bạn có thể không có được "kể từ năm 1908" trong kinh doanh, nhưng nếu bạn đã đầu tư vào một nhận dạng, bạn rất ít có khả năng tồn tại trong con mắt khách hàng của bạn. Khi khách hàng tiềm năng có nhu cầu với các dịch vụ của bạn, họ có thể không nhớ bạn là ai. Nếu tên công ty của bạn có chứa một số từ ít được biết đến hoặc một từ viết tắt, logo sẽ đưa ra những đầu mối trực quan cho ý nghĩa của nó. Một logo sẽ làm tăng sự tự tin của bạn, và điều đó sẽ thể hiện qua tất cả các tương tác và thực tiễn kinh doanh của bạn.
7) Cải thiện cơ hội nhận được đầu tư mạo hiểm hay bán một doanh nghiệp. 8) Tạo dựng thương hiệu cho mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét